21 năm Lipovitan ghi dấu ấn trên thị trường Việt

Nước tăng lực Lipovitan được nhiều người Việt ưa chuộng từ những năm 2000 nhờ hương vị thơm ngọt, hỗ trợ tái tạo sinh lực.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, nước tăng lực Lipovitan quen thuộc với người tiêu dùng không chỉ bởi thường có mặt trong đời sống mà còn qua hoạt động gắn kết của nhãn hàng với cộng đồng địa phương. Với thế hệ 8X, 7X trở về trước, Lipovitan là một trong những cái tên nước tăng lực đầu tiên được nhắc tới.

Định hướng chất lượng từ Nhật; hương vị, giá thành Việt

Người dân Nhật Bản biết đến loại thức uống Lipovitan góp phần bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ giảm mệt mỏi và tái tạo năng lượng vào năm 1962. Đây là sản phẩm nổi bật của công ty dược phẩm Taisho. Là một trong những thương hiệu nước tăng lực đầu tiên trên thế giới, sản phẩm trở nên phổ biến tại xứ sở mặt trời mọc và xuất khẩu sang nhiều nước.

Đại diện công ty dược phẩm Taisho cho biết, thương hiệu có mặt tại Việt Nam vào năm 1999 với nhà máy tại Khánh Hòa. Ngay từ những ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, công ty xác định sứ mệnh “Làm giàu hơn cho cuộc sống bằng cách cải thiện sức khỏe, sắc đẹp của mọi người theo những cách có trách nhiệm với xã hội”. Nhờ chất lượng và hương vị, sản phẩm dần được nhiều người Việt lựa chọn.

Lipovitan có hương vị mật ong góp phần tăng cường năng lượng. Ảnh: Taisho.

Lipovitan có hương vị mật ong góp phần tăng cường năng lượng. Ảnh: Taisho.

Công ty không ngừng nghiên cứu cải thiện chất lượng, hương vị sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Năm 2016, sản phẩm được cải tiến với vị mật ong để dễ uống hơn, dạng nước đóng lon tiện lợi.

Đại diện thương hiệu chia sẻ thêm, nhìn lại chặng đường hơn 21 năm gắn bó với người tiêu dùng, thành công của sản phẩm nằm ở 5 điểm khác biệt cơ bản gồm thương hiệu Nhật Bản lâu đời, sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ Nhật, chất lượng Nhật, hương vị và giá thành Việt.

Chuỗi hoạt động gắn kết cộng đồng địa phương

Taisho Việt Nam hướng đến hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng với tầm nhìn “Trở thành công ty đáng tin cậy nhất và gắn bó với cộng đồng địa phương; kinh doanh nghiêm túc; chia sẻ lợi ích với xã hội và đối tác”.

2020 là một năm khó khăn với nhiều người dân do ảnh hưởng của Covid-19, miền Trung hứng chịu các đợt thiên tai lớn. Trong tháng 10, 11/2020, công ty triển khai chương trình “Hạt gạo nghĩa tình – Vì miền Trung yêu thương”.

Chương trình Hạt gạo nghĩa tình - Vì miền Trung yêu thương trao tặng bà con các phần quà trị giá hơn 300 triệu đồng. Ảnh: Taisho.

Chương trình “Hạt gạo nghĩa tình – Vì miền Trung yêu thương” trao tặng bà con các phần quà, trị giá hơn 300 triệu đồng. Ảnh: Taisho.

Hoạt động mong muốn sẻ chia phần nào mất mát, thiệt hại cùng bà con vũng lũ, kéo dài trong 2 tuần tại các huyện Ba Đồn, Triệu Phong, Bố Trạch, Lệ Thủy (Quảng Bình) và Dakrong, Vĩnh Linh (Quảng Trị).

1.200 phần quà gồm gạo, nước tăng lực Lipovitan và bột giặt được trao nhằm góp phần san sẻ khó khăn của các hộ gia đình chịu nhiều ảnh hưởng của ngập lụt.

Người dân tại huyện nào, tỉnh nào (NHỜ BỔ SUNG) nhận gạo do công ty Taisho Việt Nam trao tặng vào tháng 10/2020.

Người dân tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình nhận gạo do công ty Taisho Việt Nam trao tặng vào tháng 10/2020. Ảnh: Taisho.

Công ty Taisho Việt Nam tổ chức chương trình “Trao quà cho sinh viên nghèo vượt khó” tại Cao Đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng vào tháng 12/2020 với 21 suất học bổng. 34 suất quà dành tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Đại học Huế vào dịp gala Chào xuân 2021 ngày 15/1.

“Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thuộc cam kết về tầm nhìn của công ty trong việc chia sẻ lợi ích với xã hội và đối tác tại địa phương”, vị đại diện nói thêm.

(Nguồn: Taisho Việt Nam)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *